-->

Ngắm ảnh đẹp

Toàn ảnh đẹp FULL HD, xem bổ cả mắt, ahihi!

Hãy tha lỗi cho em

Tha lỗi

Người ta cứ nói với tôi
em đã không thật lòng
Nói rằng em
đang lợi dụng mà thôi
Nói tôi như trẻ thơ
để cho em vui đùa
Ừ thì sao
tôi mặc kệ người ta

Người ta cứ nói với nhau
tôi đã yêu mù lòa
Nói rằng tôi
luôn thật thà nào hay
Trái tim em đổi thay
chẳng như lúc ban đầu
Nói tôi sẽ chuốc lấy khổ đau

Đời luôn là thế
thích xen chuyện người ta
Khi hai quả tim
đang yêu nhau thật thà
Người ta lại chen ngang
cho cuộc tình tan vỡ
Mặc dù
em chẳng lỗi lầm chi

Dù cho đời nói
biết bao điều về em
Anh không cần tin
anh không nghe miệng đời
Một khi mình yêu nhau
đừng nghe người ta nói
Vì người trong cuộc mới hiểu thôi

Những bức ảnh đẹp này được Thằng Nhỏ đăng lên
Từ khóa, chủ đề liên quan tới bức ảnh: Facebook Messenger Bot
Chia sẻ lên Facebook